Luồng gió mới trong thị trường quảng cáo ngoài trời

Chính thức gia nhập thị trường quảng cáo tại Việt Nam gần 3 năm, nhưng Ad-On-Car đã khẳng định vị thế của mình trong sân chơi này với mạng lưới chủ xe trải khắp cả nước.




Năm 2015 Ad-On-Car là công ty chuyên thực hiện quảng cáo trên xe ô tô cá nhân đã ra mắt không mấy ồn ào nhưng tạo dấu ấn quan trọng trong ngành quảng cáo tại Việt Nam. Ad-On-Car đã thổi một luồng gió mới khi quảng cáo xe ô tô cá nhân vẫn còn là cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.
Bằng hướng đi khác biệt, Ad-On-Car đã tạo ra một sân chơi dành riêng cho các chủ xe ô tô cá nhân và những tổ chức có thương hiệu muốn quảng bá được lựa chọn hình thức quảng cáo mới lạ mà hiệu quả cao.

"Quảng cáo truyền thống theo cách sáng tạo và hiện đại là cách mà Ad-On-Car đã thổi một luồng gió khác biệt vào thị trường Việt Nam. Một chiến dịch thành công sẽ bao gồm nhiều chiến lược bài bản, và Ad-On-Car chính là nền tảng cho sự đột phá này". Bà Thu Hiền - Giám đốc Công ty Truyền thông Adsun chia sẻ.

Quả thật, đứng trước quá nhiều loại hình quảng cáo như hiện nay, doanh nghiệp khó đưa ra lựa chọn cho mình loại hình phù hợp với ngân sách. Do đó, việc xuất hiện loại hình quảng cáo có ưu điểm vượt trội hơn nhiều so với các loại hình quảng cáo khác đã chiếm được cảm tình lớn của các doanh nghiệp.

Đại diện Ad-On-Car cho biết, quảng cáo xe ô tô cá nhân có chi phí thấp hơn so với các loại hình quảng cáo như billboard, truyền hình,.. Đặc biệt, quảng cáo xe ô tô cá nhân có tính di động cao, độ lan truyền phủ sóng khắp các nẻo đường, cùng với những hình ảnh quảng cáo bắt mắt sẽ thu hút người lưu thông trên đường chỉ ngay một lần nhìn.

Đưa ra đánh giá về loại hình quảng cáo này, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch diễn đàn Outofun cho rằng: "Quảng cáo xe hơi cá nhân là hình thức marketing hỗn hợp, mới mẻ, hấp dẫn. Tôi tin rằng đây là sự lựa chọn khôn ngoan của các doanh nghiệp trong bối cảnh tràn ngập các giải pháp truyền thông bởi Ad-On-Car kết nối tổ chức khách hàng tiềm năng là chính các chủ xe, bạn bè và người thân."

Phá cách trong cách quảng cáo

Đến với Ad-On-Car, các chủ xe có cơ hội thỏa sức sáng tạo nghệ thuật để các chủ xe biến xế yêu trở lên phong cách hơn biến màu sơn đơn thuần của xe thành những bức tranh tuyệt vời chỉ bằng những thao tác đơn giản. Đặc biệt, không chỉ giúp các chủ xe kiếm tiền từ chính chiếc xe của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng mà Ad-On-Car còn thực hiện nhiều chương trình hấp dẫn cho các chủ xe thỏa sức vui chơi với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Sở hữu dàn kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, các chủ xe có thể yên tâm giao xế yêu cho Ad-On-Car mà không lo bị ảnh hưởng tới xe sau khi thực hiện dán các decal quảng cáo, các mẫu quảng cáo đều được sử dụng các loại decal chất lượng cao với khâu in được kiểm soát nghiêm ngặt, do đó, chủ xe có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn với lớp sơn xe.

Với Ad-On-Car, hình ảnh các thương hiệu được thiết kế nổi bật, đẳng cấp hơn so với các mẫu quảng cáo truyền thống đã chiếm được sự ưu ái của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Chỉ gần 3 năm hoạt động, Ad-On-Car tự hào được đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn như BIDV, HSBC, Techcombank, Kinh Do Food, Sai Gon Beer, Sacombank và những thương hiệu nổi tiếng khác.

Ông Nguyễn Hồng Trường - Phó giám đốc Ban phát triển Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) cho biết: "Quảng cáo Ad-On-Car có hiệu ứng tốt về truyền thông hình ảnh, thông điệp. Hình thức quản lý, báo cáo chiến dịch đã đạt yêu cầu đề ra của Sacombank. Tôi đánh giá cao dịch vụ của Ad-On-Car trong việc hợp tác bán chéo sản phẩm và dịch vụ của Sacombank đến người dùng".
Là thương hiệu đi đầu trong loại hình quảng cáo xe ô tô cá nhân, Ad-On-Car luôn tạo ra sự khác biệt phương châm "Mỗi chủ xe là một đại sứ thương hiệu".

Nhận xét